CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

Premium Coffee Market

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN- GIAO HÀNG

Quy định chính sách vận chuyển, giao nhận, lắp đặt sản phẩm của E-Coffee Viêt Nam với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại cửa hàng.

Nội dung:

  1. Tất cả quý khách hàng đều được miễn phí giao hàng là các loại máy móc tại khu vực Hải Phòng trong vòng bán kính 5km trong giờ hành chính (8h-17h) các ngày trong tuần), các sản phẩm khác thu phí vận chuyển theo quy định của các đơn vị giao nhận.
  2. Mỗi đơn hàng giao dịch trước 14h quý khách chắc chắn sẽ nhận được hàng ngay trong ngày, trường hợp bất khả kháng sẽ được báo trước để quý khách chủ động.
  3. Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  4. E-Coffee Viêt Nam giao hàng trong vòng 3 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 5km tính từ các cửa hàng của E-Coffee Viêt Nam.
  5. E-Coffee Viêt Nam giao hàng trong vòng 02 đến 04 ngày nếu phạm vi giao hàng dưới 300km tính từ các cửa hàng của E-Coffee Viêt Nam.
  6. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.
  7. Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng).
  8. Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  9. Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai mua hàng.
  10. Xin quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.
  11. Quý khách nên cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng sản phẩm, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.
  12. Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.
  13. Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của quý khách, chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau:
    • Thu một khoản phí vận chuyển hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà quý khách phải chịu.
    • Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn!

go top