E-COFFEE Việt Nam là Thương hiệu cà phê CHẤT LƯỢNG CAO đầu tiên tại Miền Bắc. Là một trong những lá cờ đầu về khởi nghiệp sáng tạo tại thành phố Hải Phòng, E-COFFEE Việt Nam đã bước từng bước vững chắc trong hành trình mang những ly cà phê chất lượng cao đến với người tiêu dùng.
E-COFFEE Việt Nam – Lá cờ tiên phong trong công cuộc khởi nghiệp sáng tạo của thành phố Hải Phòng.
Ở Việt Nam, ngành F&B (ngành nhà hàng và dịch vụ) luôn được biết đến với sự cạnh tranh khốc liệt, các thương hiệu thay đổi chóng mặt nhằm tối đa hóa lợi nhuận thế nhưng với E-COFFEE Việt Nam, ngay từ những ngày đầu khi bước chân vào ngàng F&B đã nhất quán với tôn chỉ “Luôn phục vụ khách hàng những ly cà phê chất lượng nhất”. Với chính sách nhượng quyền hợp lý, E-COFFEE Việt Nam mang đến phong cách mới mẻ, luôn sẵn sàng thay đổi để phù hợp với sự phát triển hiện đại của nền kinh tế mới.
Xuất phát từ một cửa hàng bán cà phê nhỏ trên tuyến phố Lạch Tray, Thành phố Hải Phòng. Với số vốn ít ỏi ban đầu lại tiếp cận với khách hàng bằng “cà phê rang xay” vốn chưa được lòng người tiêu dùng vào thời điểm 2014 nên E-COFFEE Việt Nam đối mặt với khá nhiều khó khăn. Nhưng E-COFFEE Việt Nam luôn kiên định đi theo triết lý kinh doanh của mình đó là: đem tinh hoa truyền thống của Việt Nam hoà quyện với sự hiện đại của cà phê thế giới. Sau sự khởi đầu đầy khó khăn, E-COFFEE Việt Nam từng bước hoàn thiện thương hiệu:
– Tháng 5-2016 E-COFFEE Việt Nam hoàn thành việc thiết kế logo và nhận diện riêng.
– Tháng 9-2016 E-COFFEE Việt Nam nộp đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại cục sở hữu trí tuệ cho thương hiệu E-COFFEE Việt Nam.
– Tháng 4-2017 E-COFFEE Việt Nam thành lập Công ty TNHH TM&DV E-COFFEE Việt Nam.
Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ nhãn hiệu số: 306349 theo QĐ số 70284/QĐ-SHTT
Logo nhận diện cho nhãn hiệu E-COFFEE Việt Nam
Sau khi hoàn hiện các giấy tờ thủ tục, E-COFFEE Việt Nam đủ điều kiện pháp lý để chính thức nhượng quyền thương hiệu. Hướng đi nhượng quyền tuy không mới nhưng lại là bàn đạp giúp cho thương hiệu E-COFFEE Việt Nam được nhân rộng trên khắp cả nước. Sau giai đoạn khởi đầu khó khăn và thử thách, tính đến nay, E-COFFEE Việt Nam đã có 25 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có các cửa hàng được đặt tại các thành phố lớn của cả nước như : Hải Phòng, Hạ Long, Hưng Yên, Tuyên Quang, TP Đà Nẵng…
Hình ảnh quán E-COFFEE Premium số 32 Ngô Gia Tự, Q Hải An, TP Hải Phòng
E-COFFEE Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường ngay từ thời điểm bắt đầu. Với tôn chỉ “Luôn phục vụ khách hàng những ly cà phê chất lượng nhất”, E-COFFEE Việt Nam được đầu tư từ trang thiết bị tốt nhất đến đội ngũ nhân viên lành nghề để phục vụ khách hàng, bao gồm : Máy rang cà phê công suất lớn, máy pha cà phê công nghiệp tại các cửa hàng thuộc hệ thống E-Coffee VietNam, các barista được đào tạo bài bản…
Chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ cùng với không gian của sự truyền thống xen lẫn sự năng động, hiện đại trở thành những nét thu hút khách hàng của E-COFFEE Việt Nam.
Điểm nhấn của E-COFFEE Việt Nam đến từ việc chú trọng phát triển đa dạng các menu đồ uống. Vẫn giữ giá trị cốt lõi là cà phê pha máy chất lượng cao, đi kèm đó là các loại trà đậm đà, thanh mát, các loại đồ đá xay phù hợp với giới trẻ. Điều đặc biệt, ngoài những đồ uống trong menu có sẵn của E-COFFEE Việt Nam, các cửa hàng nhượng quyền khác trong hệ thống luôn được E-COFFEE Việt Nam hỗ trợ bổ sung các thức uống mới theo xu hướng, điều này đem đến các trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khách hàng khi đến trải nghiệm ở các cửa hàng khác nhau.
Tất cả những điều ấy đã tạo nên một E-COFFEE Việt Nam được đón nhận từ rất nhiều lứa tuổi, tầng lớp. Giờ đây, E-COFFEE Việt Nam luôn là địa điểm thích hợp cho những cuộc hẹn hò, trò chuyện với bạn bè và người thân.
Một trong những yếu tố đóng góp vai trò quan trọng trong thành công của E-COFFEE Việt Nam là nhờ chính sách nhượng quyền hợp lý. Hình thức nhượng quyền được đưa ra với rất nhiều ưu điểm cho những người đầu tư. Với 2 mô hình nhượng quyền, bao gồm mô hình E-Coffee đường phố và mô hình E-Coffee Premium, phù hợp với điều kiện tài chính của rất nhiều nhà đầu tư. Chỉ với mức đầu tư giao động từ 215 triệu đến 395 triệu (đã bao gồm phí nhượng quyền 3 năm), biên độ lợi nhuận từ 30% đến 35% 1 tháng trên tổng doanh thu. Hai mô hình nhượng quyền trên đã mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều đối tác, nhất là với những ai đang muốn khởi nghiệp trong ngành F&B. Giờ đây E-COFFEE Việt Nam đưa ra những hỗ trợ rất thiết thực với những nhà đầu tư, bao gồm: Miễn phí chi phí đào tạo, hỗ trợ về truyền thông, miễn phí chi phí vận chuyển, hỗ trợ nhân lực vào những ngày khai trương… Mục tiêu trong 5 năm tới sẽ phát triển chuỗi cà phê chất lượng cao E-COFFEE Việt Nam có mặt trên mọi miền tổ quốc, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và bạn bè quốc tế.
Ngoại thất nhận diện phía ngoài của Mô hình E-COFFEE Premium
Ngoại thất nhận diện phía ngoài của Mô hình E-COFFEE Premium
Trang trí và nhận diện nội thấy mô hình E-COFFEE Premium.
Trang trí và nhận diện nội thấy mô hình E-COFFEE Đường phố.
Trang trí và nhận diện nội thấy mô hình E-COFFEE Đường phố.
Trang trí và nhận diện nội thấy mô hình E-COFFEE Đường phố.
Với những điều kiện về mặt bằng đơn giản: chỉ cần sở hữu một mặt bằng tối thiểu 35m2, mặt tiền rộng rãi, được đặt gần những nơi tập trung đông dân cư là chủ đầu tư có thể đủ điều kiện nhượng quyền ngay mô hình cà phê chất lượng cao của E-COFFEE Việt Nam.
Với nền tảng phát triển vững chắc và những thành công ấy, E-COFFEE Việt Nam đang bước những bước vững chắc trong quá trình đi đến thành công, trở thành thương hiệu cà phê chất lượng cao được đón nhận bởi khách hàng trong và ngoài nước. Luôn lắng nghe khách hàng, nắm bắt xung hướng, chính sách nhượng quyền hợp lý, cùng triết lý kinh doanh rõ ràng, tỉ mỉ hoàn thiện trong từng sản phẩm, nắm bắt và thấu hiểu tâm lý khách hàng, E-COFFEE Việt Nam tự tin để tiếp tục vươn xa hơn nữa trong thời gian sắp tới để tiếp tục khẳng định mình, góp phần thúc đẩy kinh tế nước nhà.
?-?????? ???? ???
Hệ thống Cà-Phê nguyên chất – Chất lượng cao đầu tiên Miền Bắc.
Hệ thống Cà-Phê pha máy Chất lượng cao đầu tiên Miền Bắc.