3 Yếu tố để lựa chọn thương hiệu nhượng quyền tốt

Trong bài viết trước đây, E-Coffee VietNam đã đề cập đến khái niệm: “Nhượng quyền là gì?” Trong bài viết này, mời các bạn cùng E-Coffee VietNam tìm hiểu: “3 yếu tố then chốt để đánh giá 1 thương hiệu nhượng quyền”. Bài viết sẽ xoay quanh vấn đề nhượng quyền trong ngành F&B, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu!

1.Giấy tờ pháp lý đầy đủ.

Đã có rất nhiều bài học về việc các thương hiệu khi bước ra thị trường và quyết định nhượng quyền nhưng lại không đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý. Để nhượng quyền thành công thì cần phải xem xét rất nhiều các yếu tố  nhưng nếu nói riêng về vấn đề pháp lý thì cần đảm bảo:

  • Có giấy phép đăng kí kinh doanh.
  • Đáp ứng đầy đủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Đã đăng kí thương hiệu và được cấp bằng bảo hộ.

Theo đó, bạn cần tìm hiểu kĩ về các giấy tờ pháp lý của bên nhượng quyền. Đây sẽ là các yếu tố quyết định xem thương hiệu nhượng quyền mà bạn tin tưởng có thể phát triển hơn nữa không? Hay nếu như bạn gặp vấn đề về pháp lý, liệu thương hiệu mẹ có thể hỗ trợ và giải quyết giúp bạn được không?

Hãy cùng đưa ra một ví dụ đơn giản:Nếu bạn nhượng quyền thương hiệu “A” nhưng thương hiệu nhượng quyền này không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cửa hàng của bạn?

Do cửa hàng của bạn nằm trong hệ thống của thương hiệu “A” vì thế mà cửa hàng của bạn cũng sẽ phải chịu những tác động không nhỏ như: không thuyết phục được khách hàng về quy trình cũng như sản phẩm được đảm bảo và được cơ quan nhà nước chứng nhận, giảm uy tín của thương hiệu và cửa hàng của bạn…

Một thương hiệu mạnh trước tiên phải có một “bệ phóng” vững chắc để đảm bảo cho quá trình phát triển sau này. Hãy luôn tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra các quyết định đầu tư sao cho đúng đắn nhất nhé!

Tham Khảo về những giá trị mà E-Coffee VietNam mang đến cho các chủ đầu tư!!!

2.Thương hiệu mạnh.

Có rất nhiều các thương hiệu nhượng quyền hoạt động trong ngành F&B, vậy đâu là các yếu tố để đánh giá một thương hiệu mạnh trên thị trường?

  • Có tập khách hàng tiềm năng lớn.
  • Thấu hiểu khách hàng.
  • Có sự khác biệt so với đối thủ.
  • Luôn hỗ trợ, sát cánh cùng các chủ đầu tư.

Bạn có thể để ý đến các yếu tố khác như: mô hình, cách vận hành…Nhưng nhìn chung, với các yếu tố đã liệt kê ở trên, bạn hoàn toàn có thể đánh giá mức độ của thương hiệu.

Với E-Coffee VietNam, chúng tôi hội ngộ đầy đủ các yếu tố của một thương hiệu mạnh:

  • Sở hữu hơn 30 triệu khách hàng tiềm năng.
  • Chúng tôi đem vào những sản phẩm của mình những giá trị mà người dùng luôn muốn.
  • Chúng tôi lựa chọn mô hình cà phê pha máy hoàn toàn khác so các thương hiệu cạnh tranh.
  • Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, duy trì kết nối với tất cả các chủ đầu tư.

3.Sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm luôn chứa đựng cái “hồn” của thương hiệu. Với ngành F&B, sản phẩm bao gồm đồ ăn, đồ uống, các sản phẩm đóng gói…Các bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm này và lấy ý kiến từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp để có những đánh giá khách quan, công bằng nhất về sản phẩm đó. 

Qua 3 yếu tố trên, E-Coffee VietNam mong rằng bạn đã có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn một thương hiệu nhượng quyền. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, E-Coffee VietNam là hệ thống nhượng quyền cà phê chất lượng cao đầu tiên tại miền bắc đã đăng kí thương hiệu và được cấp bằng bảo hộ. Đội ngũ tư vấn của E-Coffee VietNam luôn sẵng sàng tư vấn cho bạn về các giải pháp nhượng quyền phù hợp nhất. 

 

THÔNG TIN NHƯỢNG QUYỀN E-COFFEE
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:
=================
E-COFFEE VIET NAM
Hệ thống Cà-Phê nguyên chất – Chất lượng cao đầu tiên Miền Bắc.
📞 Liên hệ tư vấn nhượng quyền: 0972.339.888 (SMS, Zalo, Viver)
📌 Đăng ký tư vấn : https://ecoffee.vn/contact
🏢 Tư vấn trực tiếp: 32 Ngô Gia Tự, P. Cát Bi, Q. Hải An, TP Hải Phòng.
📨 Email: info@ecoffee.vn
🌐 Website : https://ecoffee.vn/franchise-ecoffee
🌐 Fanpage: Fb.com/Ecoffee.VietNam