Setup hệ thống bài bản, chuyển giao công nghệ hiện đại, miễn phí nhượng quyền thương hiệu,… E-COFFEE Việt Nam đang mở ra cơ hội giúp nhiều người bứt phá sau khi trạng thái bình thường mới được thiết lập.
Nhiều nước đã thiết lập trạng thái bình thường mới, bắt đầu khởi động lại kinh tế
Bắt đầu từ cuối 2020, kinh tế thế giới đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Theo Ngân hàng Thế giới (WB), GDP tăng mạnh trong quý III của năm thấy rõ ở một số nền kinh tế phát triển.
Tiếp đó, chế xuất thành công vacxin chống Covid-19 ở Pháp, Mỹ, Đức, Thụy Điển,…là tín hiệu đáng mừng. Nó cho thấy thế giới sắp kiểm soát được dịch bệnh và thiết lập trạng thái bình thường mới, sớm bắt tay vào khôi phục kinh tế sau đợt khủng hoảng vừa rồi.
Vì lẽ ấy, không ít người nhận ra đây là thời điểm vàng để đầu tư, chuẩn bị cho sự khởi sắc sắp tới. Đây cũng là lý do nhiều đại lý của E-Coffee Việt Nam ra đời.
Lợi thế thuê nhân công dễ dàng, setup được miễn phí nhượng quyền thương hiệu, nhà cung cấp có nhiều chính sách hỗ trợ kích cầu,…đã giúp những đối tượng này nhận ra cơ hội hiếm có nên đầu tư.
Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết khởi nghiệp sau dịch thế nào có hiệu quả, nhanh chóng “vào guồng” để có doanh thu tốt thì đây là gợi mở đáng để ưu tiên đấy!
E-Coffee Việt Nam “cá lội ngược dòng” trong mùa bão.
Bắt đầu từ một quán cà phê nhỏ tại Hải Phòng cùng niềm đam mê với “hạt ngọc” của đất trời, anh Trinh Phạm luôn khát khao “nuôi lớn đứa con tinh thần” của mình. Nỗ lực không ngừng nghỉ của anh và đội ngũ cộng sự đã giúp E-Coffee Việt Nam trở thành thương hiệu cà phê chất lượng cao được nhiều khách hàng biết đến.
Trong khi nhiều doanh nghiệp “CO MÌNH” lại để đối phó với dịch, E-Coffee Việt Nam lại bung mình, phát triển rộng hơn. Chính sự cẩn trọng, kỹ tính khi chọn lựa từng hạt cà phê kết hợp việc cập nhật nhanh chóng hàng loạt máy pha cà phê công nghệ cao cùng công thức pha chế ưu việt,…thương hiệu này đã mang đến thứ thức uống đậm vị, lạ miệng.
Yếu tố này đã giúp E-Coffee Việt Nam giữ chân được nhiều khách hàng và khẳng định sự khác biệt trên thương trường. Hiện hệ thống đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của thương hiệu đang là lựa chọn ưu tiên của hơn 30 triệu thực khách sành cà phê.
Nhìn thấy rõ tiềm năng của thị trường sau khi trạng thái bình thường mới được thiết lập, hệ thống đang mang đến nhiều chính sách ưu đãi giúp đối tác có lợi nhuận lớn.
Với mong muốn mang đến những giọt cà phê tinh chất, thơm ngon, an toàn,…đến nhiều khách Việt hơn nữa. Theo đó, đơn vị này mang đến cho các đại lý nhượng quyền thương hiệu mô hình ưu việt, đầy đủ để có thể vận hành sinh lời ngay sau thời gian ngắn setup.
Cụ thể, E-Coffee Việt Nam cung cấp các sản phẩm chuẩn vị cùng máy móc hiện đại, công thức pha chế độc quyền cho đối tác. Hệ thống chia sẻ các chiến lược marketing thông minh, tư liệu quảng cáo, truyền thông,…đầy đủ cho các đại lý.
Song song với đó, sự thành công của các đại lý nhượng quyền trước đó chính là minh chứng giúp E-Coffee Việt Nam được tin tưởng, ưu tiên hơn.
E-Coffee Việt Nam và khát khao tạo ra những giọt cà phê đậm vị cho người Việt
Đi lên từ hai bàn tay trắng và thấu hiểu hơn ai hết nỗi nhọc nhằn của “vạn sự khởi đầu nan”, CEO Trinh Phạm mong muốn những người đi sau mình không phải mất thời gian, công sức vô ích vì thiếu kinh nghiệm thực tế.
Đây là lý do giúp anh dai sức, kiên trì đến ngỡ ngàng để xây dựng thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu E-Coffee Việt Nam.
Nếu bạn có diện tích quán khiêm tốn chỉ từ 5-10m2 và mong muốn tối ưu chi phí ở mức thấp nhất thì E-COFFEE Kiosk and Takeaway sẽ giúp bạn khởi nghiệp thuận lợi, ít áp lực.
Mô hình E-Coffee Kiosk & TakeAway
Ngược lại, mô hình E-COFFEE đường phố của thương hiệu đang dược không ít đại lý yêu thích. Dòng này phù hợp với quán có diện tích 34-40m2. Riêng mô hình E-COFFEE Premium lại mang đến không gian tinh tế, đẳng cấp dành cho các đại lý có mặt bằng rộng từ 80-150m2.
Mô hình E-Coffee Premium 32 Ngô Gia Tự, Hải Phòng.
Không chỉ mang đến thức uống lạ vị và sẵn sàng chia sẻ mọi kinh nghiệm có được sau những năm tháng thăng trầm, E-Coffee Việt Nam hiện miễn phí nhượng quyền thương hiệu cho đối tác và đồng hành với các đại lý.
“Sau cơn mưa trời lại sáng”, tin rằng thời gian tới, kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt nói riêng sẽ còn bùng lên mạnh hơn nữa. Do đó, chọn một mô hình nhượng quyền chuẩn về chất, đang lớn dần về lượng như E-Coffee Việt Nam sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội sinh lời, bứt phá hơn nữa.
Để biết thêm về các mô hình nhượng quyền thương hiệu của E-Coffee Việt Nam, bạn có thể liên hệ trực tiếp FanPage chính thức của E-Coffee Việt Nam tại đây: https://www.facebook.com/Ecoffee.VietNam
Thông tin nhượng quyền E-Coffee Việt Nam tại đây: http://ecoffee.vn/franchise-ecoffee/