Như đã phân tích ở các bài trước, việc nhượng quyền thương hiệu đem lại rất nhiều các yếu tố có lợi cho các chủ đầu tư. Một trong số đó là việc nhận được hỗ trợ từ thương hiệu mẹ. Với E-Coffee VietNam, chúng tôi coi việc hỗ trợ các cửa hàng mới mở vào thời điểm ban đầu là một công việc hết sức quan trọng. Vậy tại sao sự hỗ trợ ấy lại quan trọng và cấp thiết như vậy? Cùng E-Coffee VietNam tìm hiểu thông qua các công việc mà E-Coffee VietNam làm để hỗ trợ các cửa hàng mới trong hệ thống nhé!
Hỗ trợ là công việc của bên nhượng quyền (Trong bài viết này mình xin phép được gọi bên nhượng quyền bằng từ “hãng”). Hãng sẽ có trách nhiệm hỗ trợ các cửa hàng trong thời gian hợp tác của hai bên. Do chính sách hỗ trợ của các hãng khác nhau vì thế mà bạn cần tìm hiểu thông tin về các hỗ trợ mà các hãng dành cho bạn. Với E-Coffee VietNam, chúng tôi luôn dành sự tối đa sự ưu tiên cho công tác hỗ trợ đến các cửa hàng ngay từ thời điểm bắt đầu. Có thể tạm chia thành 2 phần: Hỗ trợ thời gian đầu và hỗ trợ khi vận hành quán.
1.Hỗ trợ thời gian đầu trước khi vận hành quán
Sau khi bắt đầu quy trình hợp tác, E-Coffee VietNam sẽ ngay lập tức tiến hành việc set up cửa hàng của bạn. Song song với thời gian ấy là lúc các chủ đầu tư được nhận những sự hỗ trợ đầu tiên.
- Miễn phí đào tạo nhân sự – quản lý: đây là một trong những sự hỗ trợ cần thiết vào thời điểm ban đầu. Các nhân sự mới của các cửa hàng nhượng quyền khi được đào tạo tại E-Coffee VietNam đa phần có ít kinh nghiệm hoặc không có kinh nghiệm. Với phương pháp đào tạo “cầm tay chỉ việc”, E-Coffee VietNam sẽ giúp các học viên ngay lập tức hòa nhập với phong cách làm việc tai E-Coffee VietNam. Sẽ có các buổi học lý thuyết xen lẫn với việc thực hành thường xuyên ngay tại “đại bản doanh” của E-Coffee VietNam!
- Hỗ trợ nơi ở – chi phí đi lại khi bắt đầu khóa đào tạo: Để giảm tối đa các chi phí phát sinh, E-Coffee VietNam cũng rất sẵn sàng để hỗ trợ các khoản tàu, xe, vé máy bay và nơi ở để tiện lợi nhất trong quá trình đào tạo.
- Hỗ trợ chi phí vận chuyển: E-Coffee VietNam sẵn sàng hỗ trợ chi phí vận chuyển các trang thiết bị phục, nguyên liệu pha chế đến cửa hàng của bạn, đảm bảo trang thiết bị sẽ không có vấn đề gì trước khi lắp đặt tại cửa hàng mới.
Tham Khảo mô hình nhượng quyền của E-Coffee VietNam!!!
2.Hỗ trợ khi vận hành về sau
Sau khi việc đào tạo nhân sự cũng như set up cửa hàng đã hoàn thành, E-Coffee VietNam tiếp tục với những hỗ trợ sau:
- Chạy Marketing quảng cáo khi khai trương: Giờ đây việc chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội với các cửa hàng mới mở là cực kì quan trọng. Các chương trình chạy quảng cáo giúp khu dân cư xung quanh bạn có thể biết được thông tin khai trương của cửa hàng bạn. Các chiến dịch chạy quảng cáo này thường diễn ra trong nhiều ngày và đem lại hiệu quả tích cực.
- Hỗ trợ nhân sự khi cửa hàng của bạn khai trương: Với mong muốn những vị khách đầu tiên của cửa hàng bạn có những trải nghiệm tốt nhất và việc vận hành của bạn thật sự suôn sẻ, E-Coffee VietNam sẽ có mặt tại ngày khai trương cửa hàng bạn. Chúng tôi sẽ cử đến cửa hàng của bạn các bạn nhân sự với kinh nghiệm và tay nghề cao, sẵn sàng có thể giúp bạn vận hành quán trong những ngày đầu tiên. Ngoài ra, bạn sẽ không cảm thấy bị “ngợp” ngay khi vận hành quán.
- Bảo dưỡng trang thiết bị – kiểm tra chất lượng vận hành cửa hàng: Sau khi bạn đã tự tin điều hành cửa hàng của bạn, E-Coffee VietNam sẽ liên tục giữ kết nối, đảm bảo xử lý các tình huống phát sinh không đáng có và bảo dưỡng trang thiết bị cho bạn. Sẽ có lịch bảo dưỡng theo tháng, kèm theo đó là việc đánh giá và đưa ra cho bạn các phương pháp mới giúp bạn tăng doanh thu bán hàng.
Hệ thống Cà-Phê nguyên chất – Chất lượng cao