Làm thế nào để cửa hàng luôn đông khách?

Premium Coffee Market

Luôn giữ cho cửa hàng của mình đông khách là mong muốn của tất cả các chủ cửa hàng. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng luôn luôn giữ vững phong độ của mình. Đã có rất nhiều cửa hàng khi mới kinh doanh, lượng khách ra vào rất lớn nhưng lại không thể duy trì được lượng khách này và dần đi vào suy thoái, lí do là vì sao? Cùng E-COFFEE VIETNAM đi tìm những lý do để cửa hàng của luôn đông khách nhé!

1.Chất lượng menu và đồ uống

Chất lượng của đồ uống sẽ quyết định rất nhiều cho sự thành công của một cửa hàng. Để có một chất lượng đồ uống tốt cần qua rất nhiều khâu chuẩn bị như: hình thành menu, công thức, cách pha chế,…

Sở dĩ chất lượng đồ uống được tính toán ngay trong khâu set up menu cửa hàng là bởi vì: nếu như dàn trải quá nhiều các loại đồ uống, menu sẽ thiếu đi tính tập trung vào các món chủ đạo của cửa hàng. Ngoài ra, việc bố trí menu sao cho khách hàng ko cảm thấy quá phân vân cũng là một vấn đề quan trọng…

Cà Phê là đồ uống chủ đạo của E-COFFEEE VIETNAM.

Chất lượng chắc chắn cũng sẽ được phản ánh tương đối trong đồ uống của bạn. Hãy luôn đảm bảo rằng các nguyên liệu pha chế, công thức và cách làm của barista luôn chính xác. Bạn sẽ phải duy trì việc kiểm tra định kì để đảm bảo mọi thứ vẫn được vận hành chính xác.

Với các cửa hàng Nhượng Quyền Thương Hiệu E-Coffee VietNam, đội ngũ của chúng tôi luôn duy trì việc kết nối với các cửa hàng Nhượng Quyền E-Coffee VietNam, kiểm tra chất lượng đồ uống, vệ sinh, bảo trì các máy móc thiết bị pha chế.

 Qua các buổi “Đào Tạo Nhân Viên Cốt Lõi” của các cửa hàng NHƯỢNG QUYỀN E-COFFEE VIETNAM, các Barista sẽ được hướng dẫn sử dụng các thiết bị máy móc phục vụ pha chế, các quy trình pha chế đã được sắp xếp từ trước. Đây được coi là những kiến thức rất quan trọng để một barista tại E-COFFEE VIETNAM có thể phục vụ những ly đồ uống ngon nhất.

Có gì trong những buổi trainning của E-COFFEE VIETNAM, xem tại đây!!!

2.Chất Lượng Phục Vụ

Có thể nói, nhân viên của các bạn chính là cầu nối giữa cửa hàng và khách hàng. Chất lượng phục vụ càng chuyên nghiệp, cửa hàng của bạn sẽ được khách hàng đánh giá cao và ngược lại.

Chất lượng phục vụ được đánh giá từ: Tác Phong, Đồng Phục, lời chào, cử chỉ của nhân viên…Với rất nhiều khách hàng thì trải nghiệm đồ uống đôi khi ko phải là quan trọng nhất, chất lượng phục vụ mới là điều khách hàng quan tâm.

Tại E-Coffee VietNam, các nhân viên phục vụ đều được trang bị đồng phục: áo, mũ, tạp dề,… Được đào tạo để hiểu về sản phẩm của E-Coffee VietNam cũng như thái độ chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Từ mô hình kiosk cho đến premium, tất cả các nhân viên được đào tạo bởi Hệ Thống Cà Phê Chất Lượng Cao E-Coffee VietNam đều được đào tạo bài bản để sẵn sàng phục vụ tại các cửa hàng nhượng quyền.

#EcoffeeVietNam #Ecoffee #CamXuc
☎️ Mọi thông tin đầu tư hoặc nhượng quyền xin vui lòng liên hệ:
====================
E-COFFEE Việt Nam
Hệ thống Cà-Phê nguyên chất – Chất lượng cao đầu tiên Miền Bắc.
? Liên hệ tư vấn nhượng quyền:
 Mr Trinh 0972 339 888 (sms – zalo – viber)
 Mr Toàn 096 8566708 (sms – zalo – viber)
? Add: 32 Ngô Gia Tự, Phường Cát Bi, Quận Hải An, Hải Phòng.
? Web: www.ecoffee.vn
? Fanpage: Fb.com/Ecoffee.VietNam
? info@ecoffee.vn
? Đăng ký tư vấn : https://ecoffee.vn/contact/
? Thông tin nhượng quyền: https://ecoffee.vn/franchise-ecoffee/
? Youtube channel: https://bit.ly/2U6EXhi
? Webapp ecoffee.vn : https://ecoffee.vn/menu-order/
? Now Food: http://bit.ly/NowFoodECF32NGT
? Grab Food: https://bit.ly/ECFGrabFood

Leave a comment

go top